BÍ QUYẾT GIÚP BẠN KHÔNG PHÁT SINH THÊM TIỀN TỪ 10-20 PHẦN TRĂM SO VỚI KẾ HOẠCH BAN ĐẦU KHI XÂY NHÀ Ở.


Chào bạn,
Trong quá trình giao dịch với khách hàng xây nhà phố để ở, hầu hết các khách hàng đều yêu cầu làm sao đừng để phát sinh hơn số tiền dự kiến ban đầu cho kế hoạch xây nhà phố của gia chủ. Thú thật là có 9 người trong tổng số 10 người bị phát sinh thêm ít nhất từ 10 – 20 % số tiền dự kiến ban đầu.

Qua kinh nghiệm nhiều năm xây nhà phố, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số việc cần tuân thủ theo khi bạn lên kế hoạch xây nhà phố để ở.


Điều đầu tiên tôi khuyên bạn là hãy chỉ chi cho việc xây nhà phố 80% trong tổng số tiền bạn chuẩn bị cho kế hoạch xây nhà phố để ở của bạn, số tiền 20% còn lại nên để dành cho những phát sinh sau khi xây nhà xong. Điều này nói thì dễ nhưng thực hiện thì vô cùng khó vì chúng ta không thể nào kiểm soát hết toàn bộ những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn khi xây nhà phố.

Khi đã bắt đầu xây nhà phố, bạn phải tuân theo kế hoạch ban đầu, không nghe các lời khuyên cố làm thêm cái này, cái khác… vì chính những điều này làm phát sinh số tiền rất lớn mà bạn không nhìn thấy lúc xây nhà phố. Thậm chí, bạn có thể mượn tiền ngân hàng hoặc người thân dễ dàng cũng không nên làm như vậy vì bạn là người phải trả số tiền nợ này.

Bạn nên tham khảo qua giá cả nguyên vật liệu từ những người thân quen, bạn bè đã xây nhà trước đây hoặc từ công ty hay thợ xây nhà phố. Có thể họ sẽ cho bạn lời khuyên bổ ích và tiết kiệm được kha khá tiền mà vẫn đảm bảo nhà bạn bền đẹp. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo chắc chắn là bạn phải kiểm soát lại và tự mình quyết định nhé. Vì nếu không thì bạn sẽ bị tình trạng người giới thiệu ăn hoa hồng từ người bán vật liệu cho bạn đấy.

Đây là điều tối kỵ: bạn không nên tự mình vẽ thiết kế nhà ở vì bạn không phải là người giỏi về chuyên môn xây nhà phố, cũng như có thể bạn không biết rõ về xây dựng và phong thủy. Nếu bạn không thuê thiết kế riêng thì có thể xem các mẫu thiết kế xây nhà ở từ các căn nhà đã xây. Hoặc bạn tìm kiếm miễn phí trên google với từ khóa ”bản thiết kế xây nhà dân dụng”, “bản thiết kế xây nhà ở” hoặc “bản thiết kế xây nhà phố”.
 .

Tuy nhiên, những gì miễn phí thường không có giá trị. Bạn đã có ngân sách để xây nhà phố thì số tiền dành cho bản vẽ không lớn chút nào mà nó mang lại nhiều giá trị cho bạn. Tôi chân thành khuyên bạn nên thuê thiết kế hoặc nhờ công ty xây nhà phố giới thiệu kiến trúc sư thiết kế nhà cho bạn.

Chúng tôi rất vui được tư vấn cho bạn những trải nghiệm khi xây nhà phố cho khách hàng. Bạn hãy tham khảo thêm nhiều bài trên web này hoặc những web khác để bạn có  nhiều nhất kiến thức về xây nhà phố. Chính kiến thức xây nhà phố này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền trong quá trình xây nhà ở. Nó sẽ làm cho bạn hài lòng về chính quyết định sáng suốt của bạn khi sống trong căn nhà phố bền, đẹp, tiện nghi, an toàn với giá cả phù hợp.

Chúc bạn may mắn.



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét