LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CHỌN ĐƯỢC CÔNG TY XÂY NHÀ PHỐ UY TÍN VÀ LÀM NHÀ CHẤT LƯỢNG

xay-nha-pho

Chào bạn,
Khi bạn có ý định xây nhà phố để ở, điều đầu tiên bạn thường nghĩ đến là gì? Làm thế nào chọn được nhà thầy xây dựng uy tín và có thâm niên kinh nghiệm trong xây dựng? Chúng tôi chia sẻ đến bạn những tiêu chí cơ bản quan trọng để bạn thỏa mãn yêu cầu của bạn.

Có giấy phép hành nghề


Bạn cần kiểm tra chính xác thông tin trên giấy tờ, xác nhận đúng công ty xây nhà phố bạn cần khi xây nhà. Trên giấy phép phải có dấu tròn mới được công nhận, còn nếu là các kiểu con dấu khác là các con dấu của tư nhân không đủ pháp lý.

Địa điểm nhà thầu rõ ràng 

Địa điểm văn phòng giao dịch của công ty xây nhà phố phải rõ ràng, có đầu đủ giấy tờ xác nhận. Hiện nay, các công ty thuê nhà làm văn phòng giao dịch rất nhiều nên họ có thể đóng cửa bất cứ lúc nào. Khi đó, nếu có sự cố xảy ra thì bạn không thể nào tìm họ khắc phục hậu quả được. Tốt nhất bạn nên đến những công ty xây nhà phố có tên tuổi, được thành lập lâu năm và có văn phòng thuộc sở hữu của họ.

Người chủ công ty xây nhà phố phải có chuyên môn và năng lực


Điều này rất quan trọng vì họ là người trực tiếp xây nhà cho bạn. Bên cạnh đó, công ty cũng phải có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhạy bén, đặc biệt đội ngũ nòng cốt được đào tạo chuyên sâu có trình độ cao trong ngành xây dựng. Đây là một yếu tố rất cơ bản để bạn có được một nhà thầu xây dựng tốt. giúp bạn yên tâm khi giao cho họ xâynhà phố cho bạn.

Tìm hiểm Khách hàng thực tế của công ty xây nhà phố
 

Có rất nhiều công ty xây dựng khi muốn tạo lòng tin cho khách hàng mới đã tạo ra những bộ hồ sơ khách hàng ảo nhằm đánh lừa chủ nhà. Bạn tìm hiểu số khách hàng công ty đã từng xây nhà và những ý kiến của khách hàng này về công ty xây nhà phố như thế nào. Bạn tìm trên Internet về thông tin của họ vì khách hàng sẽ là người chia sẻ khách quan nhất.

Hợp đồng xây nhà phố phải rõ ràng


Hợp đồng sẽ được phác thảo thành tổi thiểu là 2 bản do bên nhà thầu xây dựng và chủ nhà đầu tư giữ để làm cơ sở thực hiện trong quá trình làm nhà. Nội dung hợp đồng đầy đủ thông tin rõ ràng, cụ thể và chính xác. Những nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp thường quy định chặt chẽ trong các điều khoản hợp đồng.

Cam kết thời gian bảo hành



Đây là điều khoản rất quan trọng, nó giúp cho công ty xây nhà phố có trách nhiệm với chủ nhà. Tùy thuộc vào từng công trình hai bên đưa ra thời gian bảo hành phù hợp. Trong quá trình bảo hành nếu chất lượng công trình gặp sự cố, nhà thầu sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm sửa chữa bồi thường công trình.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét