NHỮNG VẤN ĐỀ NGHIÊM TRỌNG BẠN THƯỜNG GẶP KHI LẦN ĐẦU XÂY NHÀ PHỐ

xay-nha-pho

Chào bạn,

Bạn đã từng xây nhà phố lần nào chưa? Nếu đã xây nhà phố rồi thì bạn có rất nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn còn nhớ lại lần đầu tiên bạn xây nhà phố cho gia đình bạn không? Vì bạn tự làm mọi thứ và là lần đầu tiên xây nhà phố nên bạn gặp bao nhiêu khó khăn và vất vả từ khâu đầu đến khâu cuối.

Trong khuôn khổ bài viết này, tôi chia sẻ đến bạn những điều cần lưu ý khi bạn chuẩn bị xây nhà phố cho gia đình bạn hoặc giúp người thân bạn xây nhà phố. Và đây là những vấn đề nghiệm trọng làm cho bạn không vui thậm chí bực bội khi sống trong căn nhà phố của mình.

Trong quá trình xây nhà phố, bạn thường gặp các vấn đề nghiêm trọng như móng lún, cột lệch, tường gồ ghề, sàn nước bị lún, sụt, các vách tường bị nổ sơn, hoặc bông tróc, thấm trần,thấm tường, thấm sàn wc, vệ sinh, hệ thống nước bị nghẹt, điện chấp mạch gây cháy nổ, gạch nền bị bung… 

Đây là những lỗi mà hầu hết các công trình lớn nhỏ đều gặp phải và nhất là trong các công trình xây nhà phố thì điều này xảy ra thường xuyên. Bạn may mắn gặp được đơn vị thi công giỏi thì ít nhiều khắc phục được các lỗi này và quan trọng là họ sẽ bảo hành cho bạn khi sự cố xảy ra. Nếu bạn không may gặp các công ty xây nhà phố không có uy tín, hoặc tay nghề không giỏi thì bạn sẽ rất đau đầu chịu đựng những vấn đề nghiêm trọng này.

Do đó, khi lần đầu tiên bạn xây nhà phố, bạn phải biết những vấn đề nghiêm trọng nêu trên để bạn bàn bạc, tính toán và thảo luận với công ty xây nhà phố làm sao hạn chế thấp nhất rủi ro. Và tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về kinh nghiệm thi công của người chủ công ty xây nhà phố để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bạn.

Nếu bạn biết những điều này, công ty xây nhà phố sẽ không thể nào qua mặt bạn được. Họ sẽ lắng nghe bạn và đưa ra những giải pháp tốt cho bạn, phù hợp với túi tiền của bạn. Họ nghĩ bạn đã có rất  nhiều kinh nghiệm trong việc xây nhà phố nên họ sẽ không bày vẽ nhiều làm cho bạn mất nhiều tiền một cách vô bổ.

Mọi thông tin đều có trên Internet và website, bạn phải thường xuyên thao khảo website liên quan thì bạn chủ động và tránh được rủi ro trong việc xây nhà phố cho bạn. Tôi thường xuyên chia sẻ những kiến thức cơ bản và tư vấn những điều chúng tôi thường gặp trong việc xây nhà phố cho khách hàng của mình lên website này. Bạn thường xuyên vào đây tìm hiểu thì bạn sẽ thành chuyên gia trong việc xây nhà phố đấy.

Bài sau, tôi chia sẻ đến bạn những cách khắc phục các sự cố nêu trên. Bạn vào xem nhé.


Chúc bạn tìm được công ty xây nhà phố uy tín làm bạn hài lòng nhất.

Trân trọng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét