LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN TIẾT KIỆM TỪ 10 – 20 PHẦN TRĂM CHI PHÍ KHI XÂY NHÀ PHỐ

xay-nha-pho

Chào bạn,

Bài trước tôi đã chia sẻ đến bạn 2 bí quyết giúp bạn tiết kiệm từ 10 -20 phần trăm chi phí khi xây nhà phố. Bạn bấm vào đây tham khảo lại nhé.

Trong bài này, tôi chia sẻ tiếp các bí quyết nhằm giúp bạn có cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có thể tiết kiệm chi phí khi xây nhà phố cho mình.

Bí quyết 3: tham khảo những căn nhà đẹp ở xung quanh bạn.


Bạn hãy dành chút thời gian nhìn ngắm những căn nhà đẹp xung quanh bạn để bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm khi trao đổi, làm việc với công ty thiết kế và công ty xây nhà phố. Có thể  bạn đứng trên quan điểm của người ở trong căn nhà của mình nên bạn sẽ biết cần cái gì trong căn nhà của bạn. Từ đó bạn có thể thêm hoặc giảm một vài chi tiết nho nhỏ trong bản vẽ thiết kế.  

Kiến thức xây nhà phố trên mạng internet cũng rất hay, tuy nhiên bạn phải chọn lọc nhé vì người viết trên internet có thể không đủ trình độ và kinh nghiệm sẽ làm cho bạn bị rối hoặc không có giá trị thực tiễn. Những thông tin trên trang web này chia sẻ từ trải nghiệm thực tế khi xây nhà phố nên có thể có giá trị đối với bạn đấy.

Bí quyết 4: chọn công ty xây nhà phố


Theo tôi đây là khâu quan trọng nhất vì công ty xây nhà phố là đơn vị trực tiếp làm nhà cho bạn. Nếu họ giỏi và có kinh nghiệm thì họ cũng chia sẻ với bạn về các chi tiết trong bản vẽ, họ sẽ xây nhà sao cho hợp lý với chi phí của bạn. Họ tư vấn giúp bạn mua nguyên vật liệu phù hợp với căn nhà của bạn…

Thật lòng chia sẻ đến bạn, trong thị trường có rất nhiều công ty xây nhà phố nhưng để tìm được 1 công ty ưng ý của bạn thì rất khó khăn. Lúc đầu công ty nào cũng nói hay, nói làm sao cho chủ nhà đồng ý làm nhà. Rồi sau đó thì bày vẽ và tính toán làm sao cho họ có lợi nhất, đẩy phần thiệt hại về cho bạn.

Tôi có lời khuyên cho bạn chọn lựa công ty xây nhà phố là người chủ phải đàng hoàng, có chuyên môn, rõ ràng, minh bạch và đáng tin cậy. Công ty phải có thâm niên thực hiện chuyên sâu về xây nhà phố vì có những công ty lớn họ không trực tiếp làm, họ nhận hợp đồng của bạn rồi thuê đơn vị khách làm nhà thay cho họ. (cái này làm chi phí xây nhà phố của bạn tăng rất cao).

Đến đây thì bạn đã có thể tự mình xây dựng một kế hoạch hoàn hảo cho việc xây nhà phố của bạn rồi. Bạn hãy bình tĩnh tìm kiếm thông tin và nhất là tìm công ty xây nhà phố phù hợp với bạn nhé. Vì khi bạn nôn nóng bạn mất bình tĩnh và quyết định vội dẫn đến chi phí rất cao. Có nhiều trường hợp phải chọn 2 đến 3 công ty xây nhà phố mời hoàn thành căn nhà của bạn vì các công ty làm nhà trước đó bỏ chạy vì không đủ năng lực chuyên môn.

Tôi tiếp tục chia sẻ đến bạn bí quyết chọn nguyên vật liệu xây dựng và hoàn thiện trong bài sau nhé.

Chúc bạn vui.




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét