BÍ QUYẾT GIÚP BẠN TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI XÂY NHÀ PHỐ

xay-nha-pho


Chào bạn,

Chúng ta đã tìm hiểu 4 bí quyết giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà phố bền đẹp. Trong bài này, chúng tôi chia sẻ 2 bí quyết còn lại mong giúp bạn tiết kiệm được ít nhất từ 10 – 20% chi phí khi xây nhà phố.

Bí quyết 5: chọn vật liệu xây dựng khi xây nhà phố


Trước tiên, bạn có thể mua trực tiếp vật liệu xây dựng tại các cửa hàng vật liệu xây dựng và mua tất cả xi măng, cát đá… tại một nơi. Khi bạn mua số lượng lớn thì bạn được giảm giá đáng kể hoặc hưởng chính sách khuyến mãi của người bán vật liệu xây dựng.

Bạn tham khảo giá ở nhiều cửa hàng và chọn cửa hàng có chính sách giá tốt, chi phí vận chuyển trọn gói hoặc những dịp khuyến mãi. Đặc biệt, nếu bạn đồng ý mua trước vật liệu xây dựng trong giai đoạn giá giảm hoặc trong mùa xây dựng ít. Lúc này bạn ứng trước một khoản tiền để giữ giá tốt, đến khi vào mua xây dựng, mặc dù giá thị trường cao nhưng bạn vẫn mua được giá tốt trước đó.

Có nhiều trường hợp vật liệu xây dựng của những công ty có thương hiệu hoặc các đơn vị nước ngoài thường có giá rất cao. Cũng vật liệu với tính năng tương tự nhưng mua ở các công ty thương hiệu không nổi tiếng thì giá giảm đến 10 – 15%. Hoặc những nơi xây dựng không quan trọng bạn có thể dùng những vật liệu bình dân giá rẻ cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Bí quyết 6: công lao động trong việc xây nhà phố


Tự bản thân bạn hoặc bạn có thể nhờ người nhà giúp giám sát quá trình xây dựng những hạn mục đơn giản hay trong các công việc như sơn hàng rào, cổng nhà, thiết kế sân vườn… Vừa giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công vừa đảm bảo căn nhà được trang trí theo ý của bạn.

Nếu bạn rãnh trong ngày thứ 7 chủ nhật, lúc đó bạn có thể thương lượng công ty xây nhà phố làm vào những ngày này để bạn có thể giám sát và hỗ trợ làm những việc liên quan vừa hoàn thành nhanh công trình vừa giúp tiết kiệm chi phí giám sát.

Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn các bí quyết cơ bản giúp bạn tiết kiệm chi phí từ 10 – 20% khi tiến hành xây nhà phố. Trong quá trình xây nhà, bạn phải thường xuyên giám sát và trao đổi với công ty xây nhà phố có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều chi phí và tránh lãng phí nhân công, nguyên vật liệu xây dựng…

Chúng tôi chúc bạn vui vẻ và tiết kiệm chi phí khi xây nhà phố bền đẹp cho mình.




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét